🔒 Closed Help-

Status
Not open for further replies.

Vainzxc

Honorary Poster
Hello po, new lang po ako dito and may question po ako kung papaano mag (DM) sa PHC or yung specific person lang po yung makakakita salamat po sa sasagot :>
 
click mo yung profile ng member na gusto mo imessage kagaya nito.
View attachment 1665172
pero lalabas lang ang feature na yan once established member kna. at kung pano yun?
check mo dito.
http://phcorner.org/established
ito naman about sa rules.
http//phcorner.org/rules

goodluck
ganun po pala, kanina ko pa po kasi hinahanap new lang po kasi eh need po pala estab so magpapaka active po ako dito thank u po for your answer nalinawan po ako :>
 
ganun po pala, kanina ko pa po kasi hinahanap new lang po kasi eh need po pala estab so magpapaka active po ako dito thank u po for your answer nalinawan po ako :>
no problem po sir you need atleast 30days kna registered dito sa site bago ka maging established, tyaga lang explore ka lang din dito hindi naman limited ang forum natin para ma-enjoy ng mga bago hehe.
 
Maghintay ka muna ng isang buwan at magagamit mo rin ang feature na yan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 733
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
426
Guests online
2,546
Total visitors
2,972

Forum statistics

Threads
2,317,794
Posts
29,192,878
Members
1,181,642
Latest member
mcstarboy
Back
Top