🔒 Closed Sa mga walang unlidata sa GigaLife baka meron pang hindi nakakaalam nito (sir jerome's link)

Status
Not open for further replies.
Sa pagtry nyo kung gumagana nga, try nyo muna pagwala kayong balance kasi once na pinindot nyo yan magreregister yan lalo na pag sufficient balance, pero pag insufficient lalabas lang ang msg na insufficient
 
ito ata yang sinasabi mo na 599 boss, 12gb lang magagamit mo ata dyan if 4G signal lang. D nmn nawala to. nsa All Data lang to
 

Attachments

  • Screenshot_20211021-113720.webp
    Screenshot_20211021-113720.webp
    66.8 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 4K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
jaytots921

Online now

Members online
1,158
Guests online
2,080
Total visitors
3,238

Forum statistics

Threads
2,317,877
Posts
29,193,290
Members
1,180,704
Latest member
jsjose29
Back
Top