🎓 Academic Help me in Multisim

Status
Not open for further replies.
View attachment 1664719
ito po boss san ko po ilalagay yung multi meter need kasi icheck yung total current, power at voltage po

same lang kung paano ka mag analyze ng circuit.
kung total current, palce mo yung ammeter in series sa circuit.
voltage, tap mo in parallel sa source yung multimeter, tap dun sa between V1 and R1, then yung other node sa ground.

bakit iba yung values ng source mo dun sa 1st image sa mismong multisim?
 
same lang kung paano ka mag analyze ng circuit.
kung total current, palce mo yung ammeter in series sa circuit.
voltage, tap mo in parallel sa source yung multimeter, tap dun sa between V1 and R1, then yung other node sa ground.

bakit iba yung values ng source mo dun sa 1st image sa mismong mul
hindi ko pa po kasi naayos that time yan po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 589
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
yvenpal

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,182
Total visitors
3,358

Forum statistics

Threads
2,315,888
Posts
29,184,471
Members
1,182,740
Latest member
Spicytee
Back
Top