Dami pa sana, pero tamad na ako gumawa ng thread, Di naman halata sa thread ko diba? HAHAHmamaw.
Keep Sharing fafa Jr![]()
kitang kita talaga ehhDami pa sana, pero tamad na ako gumawa ng thread, Di naman halata sa thread ko diba? HAHAH


Meron, kaso di ko pa ginagawan thread mga ρáíd. TAMAD here.werking lods ty. May auto renew ka lods? haha

pasabit lods haha
wooaahh paabang lods or patut nalang hahahaMeron, kaso di ko pa ginagawan thread mga ρáíd. TAMAD here.![]()
ay salamat lodssss maagang pamasko to[Hidden content]
High chance na mag renew yan after 3 moons.
Enroll ka sa University ko? HAHAHwooaahh paabang lods or patut nalang hahaha

kelan enrollment lods? free ba? hahahaEnroll ka sa University ko? HAHAH
Abang nalang paps.![]()
pasabit sana lods, salamats