Thanks sa feedback lods
tagal ata nan ah 9/1/22 mali ata ako

Salamat po sa supportsupport
tama naman lods 3months jan.9,2022 kaya lang hindi siya HIFIThanks sa feedback lodstagal ata nan ah 9/1/22 mali ata ako
![]()
![]()
Ahh ok hahahtama naman lods 3months jan.9,2022 kaya lang hindi siya HIFI
Diba pwede palitan ng pass?tama naman lods 3months jan.9,2022 kaya lang hindi siya HIFI
Salamat po sa support lodz try mo login hindi ata napapalitan ng pass?salamat lods. may nakakuha na pala.
Salamat po sa supportsupport langz po lodz! keep sharing!! :3
