🔒 Closed Unfriend a person because of different political views? (Ano masasabi niyo dito?

Status
Not open for further replies.
True. Dami ko din nakikita na gaya nyan sa twitter. Kanya kanya parinigan porket hindi gusto ang kandidato na gusto. Para sa akin,bakit hindi na lang natin sila hayaan kung yun ang trip nilang iboto? Pwede siguro na magexhange ng kanya kanyang views pero di sa point sa ayoko na sa taong ito kasi iba ang gusto niyang iboto. Respeto pa din dapat sa isat isa ang dapat umiral.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 3K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
qazkurei

Trending Topics

Online now

Members online
1,121
Guests online
2,413
Total visitors
3,534

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top