👥 Referral Coinbase x Mr.Beast Negative na.

Status
Not open for further replies.
Tricks lods pabulong
tapos n yta cia. kaninang 8pm. 2 accounts ko waiting pa. ung isa dun phil number. ung isa nmn nka us base na, u.s number u.s adres na den. since nabasa ko kc sa post ni mr beast n limited lng cia s mga us residents and kalapit n country.waiting pa ako. update nlng pag nag ok
 
Try niyo po ginawa ko 3 account meron lahat reward.
**Kapag data po ang gamit mag airplane mode muna para mag iba yung ip then register po kayo gamit referal ni mr.beast
**Kapag wifi naman po gamit nyo restart muna yung router para mabago yung ip ninyo. Tapos same procedure lang po.

Try niyo po yan after at before kayo mag register para sure na makuha yung reward
 
Try niyo po ginawa ko 3 account meron lahat reward.
**Kapag data po ang gamit mag airplane mode muna para mag iba yung ip then register po kayo gamit referal ni mr.beast
**Kapag wifi naman po gamit nyo restart muna yung router para mabago yung ip ninyo. Tapos same procedure lang po.

Try niyo po yan after at before kayo mag register para sure na makuha yung reward
anong id gamit mo?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 34K
    Views
  • 233
    Participants
Last reply from:
towffz

Online now

Members online
1,545
Guests online
3,034
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,319,977
Posts
29,203,585
Members
1,180,164
Latest member
Erling1014
Back
Top