👥 Referral Coinbase x Mr.Beast Negative na.

Status
Not open for further replies.
safe ba tayo dyan lods natatakot ako magfarm gamit ko pa naman id ng mama ko hehe
May risk talaga sa farming lalo na may gamit kang valid ID, sakin okay lang kasi ID ko naman gamit ko, hindi lang naman tayo nagffarm dami din sa epbi
 
bakit wala ako nareceive. yung link mo sa first page ginamit ko.

need ba muna mag verifed bago dumating yun 10$ ? or dadating kahit hindi verified?
 
Tingin ko tsambahan, ung sss at voter ID NG kapatid ko na verified but walang reward, sa akin tin Id, na verified pero may reward.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 34K
    Views
  • 233
    Participants
Last reply from:
towffz

Online now

Members online
1,515
Guests online
2,815
Total visitors
4,330

Forum statistics

Threads
2,319,955
Posts
29,203,449
Members
1,180,145
Latest member
jjjpkinmnm
Back
Top