👥 Referral Coinbase x Mr.Beast Negative na.

Status
Not open for further replies.
Ito na yung second or duplicate account bali pang 3rd na to kasama ng ID ng partner ko

Pero kabado parin di sanay gumawa ng ka balbalan hahaha
 

Attachments

  • Screenshot_20211012_025429.webp
    Screenshot_20211012_025429.webp
    36.7 KB · Views: 19
meron din ako dati hindi rin verified 2 accounts pa nga sakin.
Jok3rist Ganon may lumang acct ka rin dati.. bakit kaya wala sa akin may nakita naman akong Mr.Beast dun sa reg. Form? Ready to invest lang nareceive ko email eh. :/

Pano ginawa nyo dun sa pangalawang claim lods? Same phone, same IP at same ID?
 
Jok3rist Ganon may lumang acct ka rin dati.. bakit kaya wala sa akin may nakita naman akong Mr.Beast dun sa reg. Form? Ready to invest lang nareceive ko email eh. :/

Pano ginawa nyo dun sa pangalawang claim lods? Same phone, same IP at same ID?
yung sa pangalawa, same phone, same ID pero nag change IP ako.
 
Heto trick😅😅😅
Bali baliktarin niyo name -tips kunwari yung last name at first name swap mo haha
Pag nag verify kayo, gawin niyo yun sa browser pwede rin sa app, pero sa browser ako, pagka send ko ng photo id open mo agad yung account sa app..
Yun lang ginagawa ko hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 34K
    Views
  • 233
    Participants
Last reply from:
towffz

Online now

Members online
1,515
Guests online
2,815
Total visitors
4,330

Forum statistics

Threads
2,319,955
Posts
29,203,449
Members
1,180,145
Latest member
jjjpkinmnm
Back
Top