🔒 Closed Trying to repair my laptop

Status
Not open for further replies.
Posible kayang ram ang dahilan kung bakit ayaw mag open laptop ko? May power pero wala lumalabas ang screen. Pinakita ko narin sa repair shop tinry yung lcd working naman. Gusto ko sanang itry yung ram ng laptop ko na LENOVO IDEAPAD v110 sa sira kong laptop which is LENOVO 570 pero di ko alam kung compatible ba sila? Paano po malalaman kung anong ram nila? para kung sakaling magwork bibili nlng ako ng ram at ssd. Nararamdaman ko.kasing maayos pa yun eh haha
 
Try mo boss wla nmn mawawala, depende rin Yan sa ram may IBA Kasi na Di kasya Yung ram sa ibang laptop, makaiba Yung flex nya. if pareho Naka DDR4 pwede Yun.
Hanap ka ng kakilala na may ram hiramin mo muna para d ka mapapagastos.
Oo mga paps. Nagresearch kasi ako kadalasan na problema sa mga ganyan faulty ram daw kaya gusto ko itry kasi di naman daw nila ginawang itry palitan ram sa repair shop eh
 
linisin mo muna paps.mas the best na pang linis jan yung TUFF.pang linis ng CR.pero ingat lang ha.dapat yung copper lang lilinisin mo jan.gamit ka ng cotton buds.i asure you na parang new yang RAM mo.pag nagamit mo yan.then punasan mo ng dry cloth na meron ka.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
oydaks

Trending Topics

Online now

Members online
1,258
Guests online
3,191
Total visitors
4,449

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top