🔒 Closed Paano po pag di mo nakuha nbi clearance mo lagpas na ng dalawang buwan.

Status
Not open for further replies.

Lvbvpn03

Forum Master
Paano po pag di mo nakuha nbi clearance mo lagpas na ng dalawang buwan?
makukuha mo parin ba yun may naka experience na ba sa inyo na sobrang delay na kinuha ung nbi.
 
you can still get it within the time frame, but it will still remain valid for one year from the time you applied for it. For example, June 2020 ka nag apply then Kinuha mo ay May 2021, 1 month na lang and validity nun. Pakita mo lagn ref no mo dun sa kuikuhanan mo ng clearance, my database naman mga yan
 
you can still get it within the time frame, but it will still remain valid for one year from the time you applied for it. For example, June 2020 ka nag apply then Kinuha mo ay May 2021, 1 month na lang and validity nun. Pakita mo lagn ref no mo dun sa kuikuhanan mo ng clearance, my database naman mga yan
Ah sige salamat di kasi ako nakapunta kasi may hit ako tpos naglockdown.
Inabot mga 3 months
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 10K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Lvbvpn03

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
1,705
Total visitors
2,162

Forum statistics

Threads
2,316,194
Posts
29,185,693
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top