🔒 Closed Slow Internet

Status
Not open for further replies.

JayZxx

Journeyman
Nakakaapekto ba ang nga piso wifi sa mobile Internet connection? Kasi simula nung nagpainstall ang mga kapit bahay namin ng mga piso wifi na naka P2P bumagal internet. Dati umaabot ng 15Mbps DL pero ngayon mga 1.2Mpbs nalang. Minsan wala talaga.
 
naka WIFI connection ka?? pag maraming WIFI sa inyo, nakakaapekto ng performance ng WIFI mo dahil nagkakaroon ng WIFI Interference.. change WIFI channel., pero need mo mag scan ng WIFI para malaman mo kung saan nagkakaroon ng OVERLAP.

1633932945089.webp

kung anong channel ang wala, dun ka lumipat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 966
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Phc_Mared08

Online now

Members online
1,088
Guests online
3,718
Total visitors
4,806

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top