🔒 Closed Bbm or Leni?

Status
Not open for further replies.
bbm syempre . .. Si leni nauutusan o nauudyukan lang yan tumakbo .. parang puppet .. di naman kasi dapat tatakbo yan kundi lnag sa asaway nya .. NAUDYUKAN lang ng kung sino man para tumakbo para hindi manalo kung sino man kandidato na ayaw nila maupo ..

Pag nanalo yan patay nah ..

si leni lumalaban yan para hindi manalo si BBM eh ,. si BBM tumatakbo para sa ikauunlad ng Pinas ..

BBM ako till the end . pero ayoko mag share share ng political views ko o manuk sa fb gaya ng mga friends and officemates ko puro share ng mga political views sa fb ..

Ni mag comment di ko ginagawa . bala sila jan hehehe ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 988
    Replies
  • 40K
    Views
  • 329
    Participants
Last reply from:
iamlucy27

Online now

Members online
1,223
Guests online
3,262
Total visitors
4,485

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top