🔒 Closed converted videos low volume in dvd player

Status
Not open for further replies.

newguy

Journeyman
Manghihingi na naman ako ng payo sa mga master dito.Ano po ba tamang settings para sa converting videos to dvd player.Mahina kasi volume nya pag---play na sa dvd player.Ano po ba magandang format para sa dvd player?
 
Magpalit ka ng converter sir! Lower codecs ang output ng Anyvideo converter kaya mahina audio. Mag download k ng ibang converter application. - (Samsung audio/video support for 5 years po)
 
wondershare video converter ultimate... tested ko na yan sa usb plug in sa dvd player. then pili ka ng mpeg4 ang file extension at aac audio file extension. tsak lang na volume ng audio movie mong papanoorin. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
kulangottae

Trending Topics

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,588
Total visitors
3,740

Forum statistics

Threads
2,317,143
Posts
29,189,732
Members
1,181,279
Latest member
jay-boco
Back
Top