mga lods welcomback to my thread
follow na para updated ka sa susunod ko na post
so yun na nga mga lods yung unligigavideo unli po pala talaga sa lahat ng sites at downloads kapag ikinonek mo po ito sa computer via tether.
yan lang po na tetest ko mga lods kaya umabot ng 100+gb agad ako. tapos pag naka mobile nman dun na ako nag vvpn
follow na para updated ka sa susunod ko na post

so yun na nga mga lods yung unligigavideo unli po pala talaga sa lahat ng sites at downloads kapag ikinonek mo po ito sa computer via tether.
yan lang po na tetest ko mga lods kaya umabot ng 100+gb agad ako. tapos pag naka mobile nman dun na ako nag vvpn


post nyo nalang pa credit nalang mga lods