🔒 Closed Oct. 11 | NOLOAD ViP DO Server's | upto 430mbps

Status
Not open for further replies.
Naka 11 GB ako ngayong araw kasi nilabas yung ghost spectre na windows 11 tapos download na rin ng ibang apps, ayun di na ko makaconnect ngayon buti nalang sampung piso lang sa shopee tong sim. Di ko alam kung mabablock na ko, pinapalitan ko kaagad sa 2G pagkagamit
Try mo isalpak yan sa modem no blocking yan kasi naka wifi ka 🙂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 985
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
zeejoe17

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,040
Total visitors
3,268

Forum statistics

Threads
2,317,966
Posts
29,193,674
Members
1,180,733
Latest member
EmjayPogi
Back
Top