luh marunong ka din naman gumawa nyan master hahaha.Sayang nahuli na naman ako. Pero thanks ulit ts. More giveaways pa po and keep sharing po.

penge bin yung kasing fresh mo sana paps JAHAHASayang nahuli na naman ako. Pero thanks ulit ts. More giveaways pa po and keep sharing po.
Sa Crunchyroll ba?penge bin yung kasing fresh mo sana paps JAHAHA
spotify or Crunchyroll ayaw na gumana ng iba ehSa Crunchyroll ba?
Pahingi nmn account sa crunchy roll
Pasabit namn po
Woah thank you po[Hidden content]

welcome po hehe.Woah thank you po![]()
Pwede pasabit paps
thanks paps. need paba vpn?[Hidden content]
yes po need talaga.thanks paps. need paba vpn?
thanks paps, gumana us vpnyes po need talaga.