❓ Help Pldt Prepaid Wifi

Status
Not open for further replies.

NanaXHiro

Enthusiast
Tanong ko lang po kung paano loadan yung sim nga pldt prepaid wifi. Ayaw kasi maloadan ng smart regular load dahil daw smart bro yung sim nya. Sana po matulungan nyo ako😭
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 539
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Vonhokage

Trending Topics

Online now

Members online
1,470
Guests online
2,523
Total visitors
3,993

Forum statistics

Threads
2,320,693
Posts
29,207,632
Members
1,180,123
Latest member
secretgang
Back
Top