TS
TS
Oliver_Queen214
Nice! Enjoy pookay po. naka unlock napo ako ng isa, wala pang verification needed.

Nice! Enjoy pookay po. naka unlock napo ako ng isa, wala pang verification needed.

Nakuha na po lodsMr. 4587

Kaya yan paps. Basta abang-abang langSana makakuha sa susunod boss thank you po

awit okay lang poNakuha na po lods![]()

Wala pong anuman sir Moderator, more power po para sa PHC. Mostly mga students po tinutulungan muna sa ngayon sir dahil marami ang students na nangangailangan ng mga Educ. stuffs.Salamat sa patuloy na pagbabahagi ng libre dito sa PHC
maraming salamat sa support lodssupport po lodz keep sharing!! :3
super late paps haha welcome po and salamat din po. ^_^Hahaha huli na naman, anyways thanks padin ts.