🔒 Closed help cant proceed main menu iphone 5

Status
Not open for further replies.

duxe10

Leecher
Mga sir. . help nmn po meron po akong iphone 5 prang naka simlock po xa hindi ako mkaproceed sa main menu lagi error sbe nya sim not valid. . Hndi ko malamn carrier nya d ako mkapasok. . Nong iphone 4s ko nakapasok nmn kht nka simlock nag lagay lng ako ng sim tpos no signal pero pumasok xa. . Nagagamit ko yong iphon 5 ayaw tlga mabuksan.. Pa help po
 
Sorry po prang nag double post po ako. . Edit lng po yong gnwa po. . Paxnxa n poh maam. . Paki dlete nlng po nong isa. . Sorry po. . Slmt din. .
 
Sorry po talaga maam d ko po yan nakta sa rules po thank you din po para sa pag papa alala.

Maam newbie po ako tanong ko lang po if nakikita po ba ng iba yong thread ko po

At tsaka po ok lang po ba kung tagalog english po gamit? May ibang words po kasi na hindi ko alam sa tagalog po.
 
Sorry po talaga maam d ko po yan nakta sa rules po thank you din po para sa pag papa alala.

Maam newbie po ako tanong ko lang po if nakikita po ba ng iba yong thread ko po

At tsaka po ok lang po ba kung tagalog english po gamit? May ibang words po kasi na hindi ko alam sa tagalog po.
Okay lang :) yes nakikita nila.
 
Dear duxe10,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,211
Guests online
3,470
Total visitors
4,681

Forum statistics

Threads
2,318,136
Posts
29,194,440
Members
1,180,817
Latest member
unknownbee
Back
Top