🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
Nilipat sa cloudflare yung web server nila, At nilagyan nila ng proxified kaya ayun butas, lusot na lusot sa firewall, Ginawa nila yan For security purposes sa main domain nila

Maagang pa Christmas yan 😆
sa ibang thread ang tahimik nyo tinatago pa ngayon ilalabas na ba? nag sasalita na ksi. 😅
 
mamaya feedback ko lods. nasa biyahe pa ako.. slamat keep up sharing mabuhay ka.
 
yung mga chat nyo sa main thread ni keep-alive ni master ubuntu alam mo na eh.. kasabwat kayo. habang ako kapa lng.
Wala akong dito sim, at walang net nyan Dito HAHAHA,

yung kay keep alive iba yun, hindi yun cloudflare, broken pipe error yun na timpla,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 338
    Replies
  • 7K
    Views
  • 94
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
1,307
Guests online
1,921
Total visitors
3,228

Forum statistics

Threads
2,316,005
Posts
29,185,074
Members
1,182,785
Latest member
Isane102819
Back
Top