Grabe lods, nabusy Lang naman lately kalma. Hindi kita magawan account kase wala akong pang otp kaya sabi ko sayo lods gawa ka account ako magppremium dibaBeware po kayo sa kanya, scammer yan
Wala akong mahiraman ng number pa lods try ko ulit mamaya, don't worry lods pag may number mamaya gagawan agad kita premiumBeware po kayo sa kanya, scammer yan
and hindi ako lods scammer kase marami nakong nabigyan ng Amazon prime accounts 
Kahit check mo lahat ng threads ko lodsWala akong mahiraman ng number pa lods try ko ulit mamaya, don't worry lods pag may number mamaya gagawan agad kita premiumand hindi ako lods scammer kase marami nakong nabigyan ng Amazon prime accounts
![]()
)Gagawan po kita ng account lods manghihiram ako lods pang otpPa inosente lang?
Before sa deal, sabi ko sayo, di ako makagawa.
Nagmamalinis lang?
After sa deal, dapat gagawa ako?
Di ba sa post mo, sabi, kapalit ng account yung otp ko?
Wag mo lokohin.
Busy?
Sa tingin mo, di ko tinitingan kailan ka online dito?
Sir Draft Paki ayos nga to.
Mamaya drop ko sa convo natin lods, sensya kana lods marami lang kaseng pinagkakaabalahanGagawan po kita ng account lods manghihiram ako lods pang otp