
Crunchyroll 12months
Goodmorning mga lods


lodicakes1@greencafe24.com
`-et8ybLvZeh*u*




Walang anuman idol, kuha moba?Salamat idol
Salamat sa support lodsSupport! Follow nyo po si ts. Keep sharing po.


oo idol na kuwa ko na..Walang anuman idol, kuha moba?
Salamat sa feedbackoo idol na kuwa ko na..
Hindi ko din alam lodshindi ko mapanood yung one piece sa crunchyroll mga lods, baka may alam kayong ways, gumamit nako ng Nรธrd VPN di parin available sa region ko
If you use Chrome there is an extension that allows you to change your location for Crunchyroll. So if the show is only available in Europe or the US for example.hindi ko mapanood yung one piece sa crunchyroll mga lods, baka may alam kayong ways, gumamit nako ng Nรธrd VPN di parin available sa region ko


sge lods try ko, salamatIf you use Chrome there is an extension that allows you to change your location for Crunchyroll. So if the show is only available in Europe or the US for example.
I can't remember the name of it but if your search the chrome store for crunchy roll it should come up. Something like CR unblocker. I use it to access stuff the One Piece in the UK.
Ayan baka makatulong![]()