Don Corleone
Phantasma

TIDAL HIFI 3 months premium...
please Do a Feedback for more giveaways to come
thank you....Email: tidalucy2@mac-24.com
Pass: tidalucy2@mac-24.com

thank you....Welcome pokuha ko paps thanx you![]()

Bat ka nag ka limited access lods??Nice
Ewan ko din may na post daw ako na labag sa rules dkorin alam ano yun hindi naman pinakita saken kung ano yun mali sa post koBat ka nag ka limited access lods??
Dinagdagan lang yung pangalan mo lods.. ng limitedEwan ko din may na post daw ako na labag sa rules dkorin alam ano yun hindi naman pinakita saken kung ano yun mali sa post ko
Kaya nya lods ang importante may access parinDinagdagan lang yung pangalan mo lods.. ng limited


Support lang po. Keep sharing po.
Salamat poSuporta rin paps. Keep sharing![]()

Ano huli mong post bago ka napunta sa LA?Ewan ko din may na post daw ako na labag sa rules dkorin alam ano yun hindi naman pinakita saken kung ano yun mali sa post ko
Dko narin maalalaAno huli mong post bago ka napunta sa LA?
1 week o 1 month ka sa LA.Dko narin maalala
Tnx lodsAno huli mong post bago ka napunta sa LA?
Dkona matandaanTnx lods
. hehe late ko na nabasa post mo haha..Salamat master ok lang Kahit lateHappy Weekend po., Thank you for sharing . Here to support.. hehe late ko na nabasa post mo haha..