Sabog na sabog yung notif ko wala man lang nahapyawwag mag padala sa kaba lods hahaha

sayang andon na sana hahahaSabog na sabog yung notif ko wala man lang nahapyaw![]()
Nag change pass na ako eh, nag auto reboot amp HAAHAHAsayang andon na sana hahaha
ako naka naka dalawang tries nga ako haha kasi na wrong password pa pag ka retype nang change password hahaha
pasabit sa mga nakakuha haha
sayang inunahan mo sana pag reboot hahahaaNag change pass na ako eh, nag auto reboot amp HAAHAHA
ty[Hidden content]
haha yawa aga paBtw, Keep on sharing boss, Support po ako sa lahat ng thread mo, Merry Christmas and advance happy birthday sayo, Good Night PHC, Sa uulitin pesteng yawa![]()








keep sharing lodshehe sorry na d nako mag pm hahasa mga nag ppm po sakin pasinsya na po d po ako nag bibigagy thru pm lang nilalapag ko po yun para may choice ang karamihan
wag po ma lulumbay dahil marami pa ang parating
at sa mga naka-kuha naman congrats sa inyung lahat
o sya mga boss tulog na po ako
pag palain kayu ng may kapal naway naging masaya ang gabi nyu![]()

Necro! isda u?Sana may susunod pa
Yung dinidm ang nauna mag comment
Who necro?Necro! isda u?