🗡️ Mobile Legends Lag sa ml kahit goods naman ang internet connection

Status
Not open for further replies.
Mas lag nga ml ngayon. Okay signal tas pagnaglalaro feeling mo ambigat bigat gumalaw kasi na bigla red ping kaya din siguro madami afk akong nakakasama
 
Okay naman sa akin. Try mo mag airplane mode then turn on WiFi lang and connect sa WiFi nyo.

If lag parin then block mo na yung ibang devices sa WiFi nyo hahahah. Kasi if may nagtorrent lang or nag-open ng 4K Video mag-spike talaga yan ping mo.

Or, bili ka router na merong QoS and jan kayo kumonnect. Yan setup ko sa akin.

PLDT > Router > Access Point. TP Link Omada pala yung Network ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ayap24

Online now

Members online
1,281
Guests online
2,190
Total visitors
3,471

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top