🔒 Closed TNT no data connection

Status
Not open for further replies.

reeeeeee

Fanatic
Call and text ay available pero ang mobile data is Hindi. Base rin sa mga comments doon sa latest or previous post ng TNT ph sa fb is Wala rin daw silang access sa mobile data and ung iba as in, no service. Kumusta kayo mga ka-phc? Available or usable naman ba ung Inyo?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 468
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
1neWay

Trending Topics

Online now

Members online
1,470
Guests online
2,500
Total visitors
3,970

Forum statistics

Threads
2,320,708
Posts
29,207,689
Members
1,180,133
Latest member
nooo
Back
Top