G O Z A R U
Elite
Updated: Full na pa at wait gagawa ako maya 10 Family


Ty paps support ako sayopaps full na po pasensya
Pahide po email paps sama ko yan mayaTorralbakeen@gmail.com paps vaka nanan sa kuya ko
pahide email paps pls po nakalimutan ko
mahdimakdi05@gmail.com plsss bosss salamat boss sana mapili ako
pa hide email paps pls poTorralbakeen@gmail.com paps vaka nanan sa kuya ko
Sorry paps pano ba mag hide sorry nakaraan pa kasi ako nanditopa hide email paps pls po
salamat paps nakalimutan ko ipa hideSupport! Shawtawt kay G O Z A R U na sobrang lakas. Keep sharing po. Btw pa-hide mo yung email baka ma-warningan ka.
gamit ka vpn india poLods sa akin di po gumana
itoSorry paps pano ba mag hide sorry nakaraan pa kasi ako nandito



bakit po ss mo daw kasi yung iba nakasali eh? baka gamit na po yan email moAyaw po boss
full na po abang sa next thread ko at paki hide nadin email para qualify ka.
abang po kayu sa next thread koHuhu kaka expire lang ng YT Prem ko beke nemen po![]()
abang sa next thread ko at paki hide nalang din email mo pra qualify ka.
