๐Ÿ”’ Closed [Oct.8] FIRST CONSUME (Go Watch and Play) Go+ freebies

Status
Not open for further replies.
pinagpala sim card mo ah..
my bug ba.?๐Ÿค”
 
wag wag mu kakalimutan mag extend ....
maglalaho parang bula yan data mo lahat lods.
 
Naka go+ go play ako nababawas ung data Hindi ung freebie
hindi ko alam yan promo lods.๐Ÿ˜
baka my bug yun sim nya.?
or my tricks sya.. bakit lumaki yun data..?
 
Walang bug, lods. Naipon lang gamit Go+99. Tapos naka Unli Data rin ako sa Smart kaya hindi rin nagagamit si Globe. ๐Ÿ˜
ah ganun ba.. parang sa ml ko
na ipon dati..
pero my bug sya..
then now wala sayang ehhehe..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
SHADOWBR0KER

Online now

Members online
1,453
Guests online
2,317
Total visitors
3,770

Forum statistics

Threads
2,320,059
Posts
29,204,152
Members
1,180,296
Latest member
r4pid
Back
Top