TS
TS
Oliver_Queen214
Ang alam ko na need ng verification ay dun sa tutor question paps. Try mo log in sa browser mo paps tas try mo nalang lagay number mo doon.
opo ganyan po sabi po nila baka po nabannedTs, ganito po ata Tinutukoy ni Santino69
Problem ko rin kasi 'to sa isa kong account...
Hmm?Ts, ganito po ata Tinutukoy ni Santino69
Problem ko rin kasi 'to sa isa kong account...
Di kasi ganyan yung akin kapag sunog or banned yung account ko diyan. Di mo nalang bigla malalog in ganun. Before ba yan paps nakaunlock ka ba diyan?opo ganyan po sabi po nila baka po nabanned
'di ko po gets tanong mo ts heheHmm?
[Hidden content]