🔒 Closed 1 cursedt Hero account (10 unlocks)

  • Thread starter Thread starter Oliver_Queen214
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Ang alam ko na need ng verification ay dun sa tutor question paps. Try mo log in sa browser mo paps tas try mo nalang lagay number mo doon.
 
opo ganyan po sabi po nila baka po nabanned
Di kasi ganyan yung akin kapag sunog or banned yung account ko diyan. Di mo nalang bigla malalog in ganun. Before ba yan paps nakaunlock ka ba diyan?
 
Hmm?
[Hidden content]
'di ko po gets tanong mo ts hehe
Pero Docx and ppt po (kung anong available sa files ko) ang niupload ko.
Yung sakin po normal na sign up lang then nag upload na agad ako para sa 10 unlocks daw na sinasabi after ko makapagcreate ng acct.
Pag maguunlock ako, yang nasa pic ang lumalabas.
Naoopen ko pa po yung acct.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 109
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Fr33n

Trending Topics

Online now

Members online
1,412
Guests online
3,753
Total visitors
5,165

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top