🔒 Closed Internal Hardrive to Enclosure

Status
Not open for further replies.

CMSPETDAT

Enthusiast
Sir ano Kaya po magandang gawin sa di marecognize na internal drive na inilagay sa ugreen enclosure. Pag saksak ko sa laptop or pc. Recognize nmn po si enclosure. Then umuugong nmn yung hard drive. Pagpunta ko Device management nandun si Ugreen. Nagright click ako tininingnan ko properties. Nandun si name ng Drive. At limited info nito. Ano pong maganda Kong gawin para marecognize po. Thank you! 😊
 
kung di mo naman na kelangan yung mga laman nung HDD mo format mo na lang, check mo sa disk management tapos dun mo na lang format, pwede din naman sa cmd ka mag format search mo na lang yung command
 
reformat mo lang yang hdd enclosure... kung nadedetect pero hindi mo nakikita yung HDD drive or walang info or laman... try mo rin gumamit ng ibang hdd utilities... format lang yan kung hindi importante yung laman ng HDD mo... gamit ko Hirens boot CD para makapagboot ka sa windows 10 USB tapos dun mo icheck yung HDD enclosure mo kung may laman pa files.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 494
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
CMSPETDAT

Trending Topics

Online now

Members online
1,430
Guests online
2,759
Total visitors
4,189

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top