vai_youth25
Forum Expert
number mo lang ilalagay mo jan dudemeron pa din hahah
number mo lang ilalagay mo jan dudemeron pa din hahah
kapasok ka na?meron pa din hahah
ndi pakapasok ka na?

ano ba lumalabas sayo? try mo now then ss mo sa akin sa boxndi pa![]()

ok welcome dudeokay na po salamat![]()
halatang now lang nag online hehe salamatSupport po![]()
opo.. nabusy po e.halatang now lang nag online hehe salamat