X
Xin Taru Jiang
Working to thank you paps.
bawal pa daw sabi ni GF ko hahahahaAko nalang lods.
Ganon po talaga pag quillbot cookies kaya need niyo po i stop yung reload pag may nakita na kayong premium logolods na lologout pag na fully load yung quillbot bat ganun?
Ano ang ibig mong sabihin sa reload? Refresh ba? Ayaw talaga kahit hindi ko irefresh o irefresh ko.Madali lang po solution diyan once na naimport mo na po yung cookies sa Quillbot pindutin niyo po yung reload then you will see na premium na logo i cancel niyo na po yung reload wag niyo po i full reload yung page kase babalik siya sa normal
Yung kapag nag import ka po kase ng cookies need i reload/refresh eh sa quillbot pag nireload mo siya ng full hindi gagana ung trick kaya kailangan i stop mo yung pag refresh ng pageAno ang ibig mong sabihin sa reload? Refresh ba? Ayaw talaga kahit hindi ko irefresh o irefresh ko.
you can visit my thread if nahirapan ka sa cookies, quillbot sabit poAno ang ibig mong sabihin sa reload? Refresh ba? Ayaw talaga kahit hindi ko irefresh o irefresh ko.