bigay ko na ulit nakuha ko di ko nagagamit eh
hankpark.0297@gmail.com
gelofishda00
pafeedback nalang po hehe thankyou
hankpark.0297@gmail.com
gelofishda00
pafeedback nalang po hehe thankyou
nakuha mo paps?
sharing is caring po hahahahaSupport! Keep sharing po. #giveawaynapinagiveaway
Meron pa yan si ts. Hingi ka nalang sa kanya.sa nauna pashare naman
ala na hahaha dalawa lg yt prem ko yung isa yun yung ginagamit ko hahahahaMeron pa yan si ts. Hingi ka nalang sa kanya.
Baka family premium yan. Pasabitin mo na siya .ala na hahaha dalawa lg yt prem ko yung isa yun yung ginagamit ko hahahaha
solo lg yun paps eh sayang pasabitin ko sanaBaka family premium yan. Pasabitin mo na siya .