TS TS A aenaen Elite Oct 7, 2021 #3 dsyndicates said: Kuha ko po lods kaso wala po sya A1 Plus. View attachment 1655976 Click to expand... sorry boss ayan lang talga kasama sa package e tas isetup mo nalang yung onedrive
dsyndicates said: Kuha ko po lods kaso wala po sya A1 Plus. View attachment 1655976 Click to expand... sorry boss ayan lang talga kasama sa package e tas isetup mo nalang yung onedrive