🔒 Closed SUPERSURF50 BUG

Status
Not open for further replies.
Hi mga kaPH share ko lng tong bug na natuklasan ko kay SUPERSURF50
.para lng ito sa may mga new sim oh kakabili lng ng sim

NeedLoad: 50

Txt FREE to 8888
Bbigyan ka ni 8888 ng 60mb+7days free fb
Register ka ng SUPERSURF50 then
TxT SURFALERT HOLD,ON,OFF

wait mo ang reply bawat txt mo
Tandaan mo lng kung kelan ka nag register pag lumampas na ang expireration ni supersurf tapos nkkapag surfing at nkkapag dl ka padin bug k na nun.. Eto ang 4days na gmit ko si supersurf50

ThnkS SORRY kaPH di ko alam pano lagay ang SCREENSHOT para may PROOF try nio nlng Working to sa Dagupan area



test sir salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 112
    Replies
  • 19K
    Views
  • 102
    Participants
Last reply from:
SimpleAsThat

Online now

Members online
1,174
Guests online
1,945
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top