❓ Help May way pa ba para bumalik ang 3996?

Status
Not open for further replies.
i mean ung misnung bug niya.may lumalabas na data pero no browsing na siya kasi na katay na

yup.yung pag unblocked pero pag balik ng surfmax,seleted sim at area yan.,pag gumana.,manahimik na lang.,hehehe

yngatz lang sa Donwload kasi Monitored na yung sim mo.,
salamat.paanu kung ngayon ako nag reg 1hour pero mag expire ba dapat airplane mode na?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 3K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,295
Guests online
3,540
Total visitors
4,835

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top