🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
pag hostname gamit ko na rp ayaw tumuloy pag ip naman working
oo napansin ko rin.. may mga device na ayaw yung hostname. sa mga release ko IP gagamitin ko pra compatible sa lahat.

yung mga hostname gamit ko yan sa OVPN+WS Netmod.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 662
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,497
Total visitors
4,693

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top