kapag makagawa hahaahPhub talaga inaabangan ko e.Ah ok... keep sharing nalang po.
Hay naku, same lodsPhub talaga inaabangan ko e.Ah ok... keep sharing nalang po.
HAHAHAHAMeron pa type mo yung pass sa linkWala na.Pasabit ako mga lods.Thanks
ge lang wala pang nakakakuha niyanlods pasali sana slamat

ito paps dahil ikaw nanalo
salamat lodicakes heheito paps dahil ikaw nanalo
[Hidden content]