


Pag pasensiyaan mo ako idolo hindi ako marunong mag englishAlam mo ts dahil sa post mo gumaling ako mag-tagalog. Btw thanks and keep sharing po.


Ayos lang po yun. Mga Pilipino naman po tayo.Pag pasensiyaan mo ako idolo hindi ako marunong mag english![]()
katakot bka kung anu lang
wag mong gamitin kong hindi safe para sayo
Welcome papsGood day lods, thank you and keep sharing