keep sharing po. Godbless!nasa picture lang fafa rusinasan ang acc HAHA
nako di ko napansin HAHAHAnasa picture lang fafa rusi

nakoo.Sana all may laptop~
Nakapanghihinayang course ko, na stuck ako sa proctoring
*problems:
laptop/pc
camera
proctor
Tang-ina
Drop na ba this?![]()

nice game ?tnx po...nice game..hehehe
Pwede pa kita maging proctor paps?nakoo.
di kita matutulungan sa problema mo po lods
hanggang freemium accounts lang po ako
