thanos1975
Elite

Sige po ty and stay safedi pede i change pass yan, again para sa lahat yan, sabit na lang kayo...para makagamit ang karamihan.![]()
Login ka lang lods, working naman poHindi po ako makasabit
Check niyo po Convo niyo : "Shared Scribd #6"Kaya nga po paps..
Sabi ni master walang mag change pass..