O
Salamat paps sa supportSupport ulit! Hehe.. keep sharing po.

Hahaha sige lang lods. Keep sharing lang din, oks na oks para sa kanila yansalamat po ibibigay ko nalang ulit sa mga kaibigan ko yung mga nakukuha ko dito haha salamat po

Dami mo ng nahakot na giveaways sa PHC. How to be you po.salamat po ibibigay ko nalang ulit sa mga kaibigan ko yung mga nakukuha ko dito haha salamat po

Sa crush niya ibibigay yan. Wag kang maniwala sa kanya.Hahaha sige lang lods. Keep sharing lang din, oks na oks para sa kanila yan![]()

sayang lods eh wala den naman kumukuha edi ako nalang kukuha hahahaDami mo ng nahakot na giveaways sa PHC. How to be you po.![]()
Dami mong binibigay sa crush mo. Ayyiiee. Malapit ka na sagutin?sayang lods eh wala den naman kumukuha edi ako nalang kukuha hahaha

wala ako crush lods hahahhaa sa kaibigan talaga pramisDami mong binibigay sa crush mo. Ayyiiee. Malapit ka na sagutin?![]()
Ay naku naku. Kaya pala ah HAHAHAHASa crush niya ibibigay yan. Wag kang maniwala sa kanya.![]()
Balitaan mo kami pag naging kayo na papswala ako crush lods hahahhaa sa kaibigan talaga pramis
