🔒 Closed No display

Status
Not open for further replies.

Chunky_gg

Leecher
Mga boss patulong naman,

Sabi daw baka maluwag ram ko kaya nakalagay sa monitor ko no display. Maayos naman ung lagay ng ram ko eh. Tsaka pag gumagana sya dapat umiilaw yung front panel.
 
troubleshoot muna boss.... linis alikabok.... tangal salpak lahat ng sinasalpak.... tsek mga connections.... kaya sinabi na maluwag ram yan kasi madalas salarin pag no display....
 
troubleshoot muna boss.... linis alikabok.... tangal salpak lahat ng sinasalpak.... tsek mga connections.... kaya sinabi na maluwag ram yan kasi madalas salarin pag no display....
Malinis naman po and nagpalit naren ng cables pero wala paren
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 457
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
workenMW

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,497
Total visitors
4,693

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top