❓ Help Ask about roaming trick

Status
Not open for further replies.
First time nawalan data yung sim ko sa TNT, and tinry ko yung roam on roam off tricks pero ‘di pa rin bumalik yung Data. Katay na ba Roaming trick?
 
Tip ko sayo mag GTM noload ka na lang, as what I've experienced mas malakas blocking ni STS compared ni GTM hindi kasi secure yang SLOWDNS may times na ma bloblock ka sa STS kahit 200mb lang yung usage mo but sa GTM wantosawa ang saya kahit ilang GB pa yan basta alam mo lang yung kakalikutin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 851
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Z4ptor

Trending Topics

Online now

Members online
1,481
Guests online
2,631
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,320,713
Posts
29,207,709
Members
1,180,142
Latest member
mistaga
Back
Top