🔒 Closed Help google account

Status
Not open for further replies.

Bebicris

Eternal Poster
Patulong naman po pano ma recover yung gmail account ko naka 2fa verification kasi. Kaka factory reset ko lang sa phone tapos wala na akong access sa number ko dahil na block sa no load. Na search ko na lahat ng paraan wala talagang gumana huhu. Sayang yung mga games na naka connect di ko na magamit sana may tumulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 485
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
HAREKEN-XRIT

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,182
Total visitors
3,358

Forum statistics

Threads
2,315,888
Posts
29,184,471
Members
1,182,740
Latest member
Spicytee
Back
Top