🔒 Closed Redmi note 9s/9pro gaming experience

Status
Not open for further replies.

normann

Eternal Poster
Sa mga naka redmi note 9s/9pro okay ba sya sa codm at meron bang max frame rate? No fps drop ba? At kung naka custom naman anong rom gamit niyo? Salamat sa mga feedback ng mga sasagot
 
yang fps drop sa codm na yata problem niyan may napagtanungan ako naka ROG na yon nagfps drop padin, about naman sa gaming experience base sa fb group mas maganda daw wag ka na magupdate once na nakabili ka medyo lag din dahil sa update
 
yang fps drop sa codm na yata problem niyan may napagtanungan ako naka ROG na yon nagfps drop padin, about naman sa gaming experience base sa fb group mas maganda daw wag ka na magupdate once na nakabili ka medyo lag din dahil sa update
Sir no fps drop sa poco f1 ko gamit pe+ rom. Yung redmi note 9s/pro iregalo ko sana sa kapatid ko kapag okay sa codm
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 614
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
hhbbww2017

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,222
Total visitors
3,387

Forum statistics

Threads
2,315,881
Posts
29,184,437
Members
1,182,737
Latest member
kiyopon21
Back
Top