🔒 Closed pa help naman po smart jump in

Status
Not open for further replies.

John Larry

Leecher
need ko lang mga boss ng bug for smart jump in nag try ako nung opera 15 tapos big5 ok nmn na bug kaya lang nawala bigla after 12hours tapos ngload ulit ako nakakapa registered naman ulit ako kaya lang ayaw na gumana..

any comment suggestion open po thank you mga boss
 
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. to phcorner...
enjoy staying here...


please read the following ..You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
1. Terms of Service and Rules • PHCorner Community - https://phcorner.org/rules
2. Shoutbox Rules • PHCorner Community - https://phcorner.org/help/shoutbox/
3. Tutorial - Established Members - New Restriction / Permissions / Extra Features - https://phcorner.org/established/


*^_^*

Stay happy and active..;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 433
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
659
Guests online
2,022
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top