baka may beans ka sa scribdpp meth lang ginamit ko dude e.support paps Salamatbaka may beans ka sa scribd
bilis ahpaps pa tap ng yes nung number 98 thanx you
salamat dudeSupport paps.
pa tap boss para papasok na thanxbilis ah
done na kanina signedout na akopa tap boss para papasok na thanx
nawala na eh hindi nag proceed, pag try ko ayaw nadone na kanina
password changed na daw dude?nawala na eh hindi nag proceed, pag try ko ayaw na
oo incorrect na hayyspassword changed na daw dude?
paano nangyari e yung veri. na 98 na tap ko. ibig sabihin pala meron pa nakauna sayo mag change passoo incorrect na hayys
yun lang di ako maalam diyan btw support nalang akopp meth lang ginamit ko dude e.

malamang o baka mag nag send ulit tas same 98 langpaano nangyari e yung veri. na 98 na tap ko. ibig sabihin pala meron pa nakauna sayo mag change pass
one time la yung nung sinabi mo yun lang nagsend sa akin verificationmalamang o baka mag nag send ulit tas same 98 lang