PHC - Awkward
Elite
Una react ka dito.
p3.freedns.controld.com
dns.adguard.com
dns.oszx.co
dns.nextdns.io
dot.nl.ahadns.net
dot.ny.ahadns.net
dns.decloudus.com
dnsforge.de
dot-de.blahdns.com
dot-fi.blahdns.com
dot-ch.blahdns.com
uk.adhole.org
us-east.adhole.org
Paano gamitin sa Android

https://phcorner.org/threads/remove-ads-on-android-chrome-browser-only.1179718/
PS. Wag po gamitin yung mga DNS na to kapag magbubukas kayo PHC Website or App, para na din sa pag suporta sa PHC. Salamat.
p3.freedns.controld.com
dns.adguard.com
dns.oszx.co
dns.nextdns.io
dot.nl.ahadns.net
dot.ny.ahadns.net
dns.decloudus.com
dnsforge.de
dot-de.blahdns.com
dot-fi.blahdns.com
dot-ch.blahdns.com
uk.adhole.org
us-east.adhole.org
Paano gamitin sa Android

- Go to Settings > Network & Internet > Advanced > Private DNS.
- Select Private DNS provider hostname.
- Enter dns.adguard.com as the hostname of the DNS provider.
- Click Save.

https://phcorner.org/threads/remove-ads-on-android-chrome-browser-only.1179718/
PS. Wag po gamitin yung mga DNS na to kapag magbubukas kayo PHC Website or App, para na din sa pag suporta sa PHC. Salamat.

