🔒 Closed Ad Blocker DNS List as of Oct. 2021, Paano Palitan sa Android at sa Chrome

Status
Not open for further replies.
Una react ka dito.


p3.freedns.controld.com

dns.adguard.com

dns.oszx.co

dns.nextdns.io

dot.nl.ahadns.net

dot.ny.ahadns.net

dns.decloudus.com

dnsforge.de

dot-de.blahdns.com

dot-fi.blahdns.com

dot-ch.blahdns.com

uk.adhole.org

us-east.adhole.org



Paano gamitin sa Android 👇
  1. Go to Settings > Network & Internet > Advanced > Private DNS.
  2. Select Private DNS provider hostname.
  3. Enter dns.adguard.com as the hostname of the DNS provider.
  4. Click Save.
Paano gamitin sa Chrome Browser 👇

https://phcorner.org/threads/remove-ads-on-android-chrome-browser-only.1179718/

PS. Wag po gamitin yung mga DNS na to kapag magbubukas kayo PHC Website or App, para na din sa pag suporta sa PHC. Salamat.
 
Maganda kung s browser mo lagay lods kasi kung sa mismo private dns ng phone affected m8nsan ang mga no load ayaw mag kunik try ang tested ko na mga yan
 
Update: sayang ts naka no load vpn kasi ako lage , ayaw na nyang kumonek pag nilagyan ko ng private dns btw slamat sa pag share ts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
ace_tucker

Online now

Members online
462
Guests online
2,019
Total visitors
2,481

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top